Cynnwys
- Aelodau'r Bwrdd yn bresennol
- 1. Pynciau trafod
- 2. Adroddiad Prif Swyddog Gweithredol a Phecyn Gwybodaeth Rheoli
- Risgiau – Datganiad Risg a Fframwaith Rheoli Risgiau Strategol
- 4. Ceisio Cyfleoedd Partneriaeth Darparu
- 5. Dyddiadau cyfarfod arfaethedig y Bwrdd
- 6. Cynllun Olyniaeth y Bwrdd a'r camau nesaf
- 7. Unrhyw fusnes arall
Aelodau'r Bwrdd yn bresennol
Sharon Gilburd (SG) – Cadeirydd
John-Mark Frost (JMF)
Andrea Gale (AG)
Harriet Green (HG) – Prif Swyddog Gweithredol
Myra Hunt (MH) – Prif Swyddog Gweithredol
Glyn Jones (GJ) – LlC
Neil Prior (NP)
Ben Summers (BS)
Ymddiheuriadau:
Samina Ali
Phillipa Knowles
Ysgrifenyddiaeth:
Jon Morris (JM)
Bydd y cyfarfod yn dechrau am 13:00.
1. Pynciau trafod
1.1 Nododd aelodau'r Bwrdd yr ymddiheuriadau. Nododd y Cadeirydd bod digon o bobl yn bresennol yn y cyfarfod i greu cworwm.
1.2 Nododd aelodau'r Bwrdd y Gofrestr Gwrthdaro Buddiannau a nodwyd y byddai angen i AG a BS ddiweddaru eu ffurflenni yng ngoleuni rolau allanol newydd.
CAM GWEITHREDU: AG a BS i gyflwyno Datganiadau Buddiannau newydd.
1.3 Cymeradwyodd y Bwrdd y nodyn o'r cyfarfod a gynhaliwyd ar 16 Mai 2024 fel cofnod cywir a gwir.
1.4 Derbyniwyd y cofnod gweithredu, a nododd yr Aelodau y cynnydd ar gamau gweithredu a'r camau gweithredu a oedd wedi cael eu cau. Nododd GJ fod camau BRD24-016 wedi'u cau a gofynnodd am ddiweddariad ar y mater hwn. Pwysleisiodd y Cadeirydd bwysigrwydd diweddaru aelodau ar gynnydd a chau camau gweithredu i'r ceisiwr gwreiddiol. Cadarnhawyd gan NP y gallai cam BRD24-008 wedi’i gwblhau ond bod angen diweddariad.
CAM GWEITHREDU: JM i ddiweddaru GJ ar gamau a gymerwyd i gau BRD24-016.
1.5 Cytunodd aelodau'r Bwrdd nad oedd unrhyw faterion yn codi nad oeddent eisoes yn bresennol ar yr agenda.
1.6 Cododd y Cadeirydd y byddai CDPS yn cael Adolygiad wedi'i Deilwra, dan arweiniad ein Tîm Partneriaeth LlC. Mae'n debygol y bydd hyn yn digwydd yn y flwyddyn galendr hon. Bydd y Cylch Gorchwyl yn cael ei gytuno cyn i unrhyw adolygiad ddechrau, gyda chyfranogiad aelodau'r Bwrdd yn cael ei gytuno ar hyn o bryd.
2. Adroddiad Prif Swyddog Gweithredol a Phecyn Gwybodaeth Rheoli
2.1 Cyflwynodd HG ddiweddariad Prif Swyddog Gweithredol Gorffennaf 2024 i'r cyfarfod, gan nodi'r ffocws ar amcanion y cwmni y chwarter hwn a defnydd priodol o adnoddau cyfyngedig. Mae'r farn hon yn arbennig o bwysig yn erbyn pryderon bod gan berchnogion gwasanaethau allanol flaenoriaethau sy'n gwrthdaro ac yn rhwystro’r broses o symud o gamau darganfod prosiect i fod yn fyw.
2.2 Mae'r Prif Weithredwyr yn arbennig o falch o waith CDPS cyfredol gyda DA sy’n helpu sefydliadau eraill i ymgorffori timau digidol mewnol. Nodwyd pryderon ynghylch cynaliadwyedd prosiectau, a phwysigrwydd cynllunio ymlaenllaw ac ymrwymiad i leihau risgiau. Ymatebodd y Prif Swyddogion Meddygol i sylwadau a wnaed cyn cyfarfod yn y papur a gwahoddwyd sylwadau a chwestiynau gan y Bwrdd.
2.3 Roedd aelodau'r bwrdd yn falch o'r syniad o gynnig y timau hyfyw lleiaf posibl (MVTs) yng nghyd-destun toriadau yn y gyllideb i randdeiliaid. Buont yn trafod perthnasedd y genedl a'r cyfleoedd i arbedion sylweddol gael eu gwneud o wneud toriadau priodol, ail-lunio a chyfnewid yn effeithiol ac yn effeithlon. Teimlai'r bwrdd fod hon yn ffordd wych o gefnogi sefydliadau i gydnabod nad oes cyfansoddiad tîm "un maint i bawb," a bydd yn cynorthwyo sefydliadau i weithio tuag at Strategaeth Ddigidol Cymru yn seiliedig ar anghenion y corff unigol.
2.4 Mae aelodau'r Bwrdd wedi cael adborth cadarnhaol yn dilyn ymrwymiadau CDPS, yn enwedig yr Hacathon a Chymunedau Ymarfer, ac wedi trafod arwyddion calonogol o gael pobl at ei gilydd wyneb yn wyneb. Nododd AG adborth cadarnhaol yn enwedig gyda Chymdeithasau Tai, ac awgrymodd fanteisio ar lwyddiannau diweddar trwy gynyddu ymgysylltiad â'r sector ar y portffolio Cynllunio.
CAM GWEITHREDU: Prosiect cynllunio i gynyddu ymgysylltiad â Chymdeithasau Tai i gydnabod bod hwn yn fater traws-sector.
2.5 Nododd yr aelodau bryder nad oedd CDPS wedi cwrdd â'r Ysgrifennydd Cabinet newydd eto, er iddo fod yn y swydd am bron i bedwar mis. Rhoddodd GJ gyd-destun ei bod yn bwysig cofio nad yw nifer y cyfarfodydd gweinidogol gydag Ysgrifennydd y Cabinet dros yr Economi yn KPI, a bod CDPS angen cefnogaeth gan y cabinet cyfan. Ehangodd gyda'r enghraifft bod y Cynllun Cofrestru Trwyddedu Statudol yn symud yn gyflym oherwydd cefnogaeth Weinidogol yn gorfodi ymgysylltiad rhwng CDPS a rhanddeiliaid. Nododd y Prif Swyddog Gweithredol gyfle i CDPS adolygu rhaglen ddeddfwriaethol i lywio opsiynau ar gyfer portffolios Gweinidogol.
CAM GWEITHREDU: Prif Swyddog Gweithredol i drefnu adolygiad o bortffolio deddfwriaethol ar gyfer meysydd trawsbynciol lle gall CDPS gael effaith.
2.6 Roedd aelodau'r Bwrdd yn falch o gynnydd prosiectau a gofynnwyd am adroddiadau Prif Swyddog Gweithredol y dyfodol i gynnwys enw'r cydweithiwr CDPS sy'n arwain pob maes gwaith i helpu NEDs i ymgysylltu â nhw mewn ffordd fwy gwybodus.
CAM GWEITHREDU: Mae Prif Swyddog Gweithredol y dyfodol yn adrodd i enwi arweinwyr prosiect ar gyfer pob maes gwaith.
2.7 Cododd y Bwrdd bryder ynghylch cyfraddau priodoli gweithwyr. Ym marn y Bwrdd, mae perygl posibl y gallai pob gweithlu ifanc a recriwtiwyd ar yr un pryd archwilio cyfleoedd allanol o fewn amserlen debyg. Cadarnhaodd y Prif Weithredwyr eu bod yn ymwybodol o hyn, ac mae i gynllunio olyniaeth i fynd i'r afael ag ef. Mae'r Prif Weithredwyr yn teimlo y dylai CDPS anelu at fod yn lle gwych i weithio ac yn lle gwych i symud ymlaen ohono. Cytunodd y Bwrdd bod cyfle i greu cyfres o secondiadau i mewn ac allan o CDPS. Byddai hyn yn arwain at greu "stori genedlaethol" o wella gwasanaethau yng Nghymru gyda CDPS wrth galon.
2.8 Roedd yr aelodau eisiau archwilio'r camau nesaf ar gyfer maes gwaith technoleg a safonau. Eglurodd y Prif Weithredwr fod CDPS yn dilyn modelau lluosog i helpu sefydliadau asesu eu swyddi presennol yn erbyn Safonau Digidol Cymru. Dylai CDPS allu cynorthwyo tri sefydliad y flwyddyn ond yn edrych i ddysgu, gwella a thyfu; Mae CDPS yn bwriadu gwella a dysgu drwy asesiad pob sefydliad. Nododd y Prif Swyddog Gweithredol ymhellach fod angen i ni archwilio a deall y rhwystrau gan sefydliadau anfodlon ar gyfer asesiadau gwasanaeth.
2.9 Mae cynnwys sy'n sensitif yn fasnachol wedi'i ddileu.
2.10 Roedd aelodau'r bwrdd yn teimlo bod cyfleoedd ar gydweithio trawswladol gyda Llafur sy'n rhedeg Cymru a Lloegr, yn enwedig gydag ymrwymiad Llafur y DU i dechnoleg, cynhyrchiant, ac arbedion effeithlonrwydd mewn gwasanaethau cyhoeddus.
2.11 Cyflwynodd MH y Pecyn Gwybodaeth Rheoli arddull newydd (MIP), a ddatblygwyd yn Notion. Nododd fod llawer o'r MIP eisoes wedi cael sylw yn y sgwrs flaenorol, a gwnaeth yr awgrymiadau canlynol i wella'r pecyn cyn agor i'r Bwrdd ehangach i'w drafod.
- Diwygio pecyn i leihau hyd ac mae angen canolbwyntio ar allbynnau, gyda chanlyniadau yn adroddiad y Prif Swyddog Gweithredol.
- Newidiodd "sylwadau SLT" i "gamau SLT" i symud o ambr/coch i wyrdd.
- RAG sgôr rhy oddrychol, diffinio paramedrau i farnu.
2.12 Cytunodd y Bwrdd ag argymhellion MH ar gyfer iteriad nesaf yr MIP, ond roedd hefyd yn cwestiynu pam yr oeddem yn defnyddio Notion ar gyfer y pecyn gan fod angen platfform arall. Ar ôl trafodaeth, penderfynodd y Bwrdd fod angen i'r MIP fod ar lefel uwch, gan roi crynodeb pennawd ar gyfer pob amcan strategol. Cytunodd aelodau'r Bwrdd hefyd y dylid trafod ardaloedd yn yr MIP ymlaen yn ôl eithriad.
CAM GWEITHREDU: MIP i'w ddiwygio yn seiliedig ar sylwadau'r Bwrdd cyn cyfarfod nesaf y Bwrdd.
2.13 Cytunodd aelodau'r Bwrdd bod cyfle i ailedrych ar amcanion a chanlyniadau'r CDPS yn ystod yr Adolygiad wedi'i deilwra sydd ar ddod, a chynnal arolwg o aeddfedrwydd y cwmni.
CAM GWEITHREDU: Ailedrych ar amcanion a chanlyniadau CDPS ac asesu aeddfedrwydd CDPS i'w cynnwys yn y Cylch Gorchwyl ar gyfer Adolygiad wedi'i Deilwra.
2.14 Bu'r aelodau yn trafod y cyfle i adolygu'r nifer uchaf, o bosib 40 o wasanaethau, yng Nghymru i asesu lle gall CDPS gael effaith. Nododd y Prif Swyddog Gweithredol ei bod yn bwysig peidio ag ail-redeg yr Adolygiad Tirwedd gan fod y cwmpas ar gyfer y darn hwnnw yn llawer rhy eang ac yn ddwys o ran adnoddau. Byddai hyn yn rhoi'r gallu i ni neu asesu a yw CDPS wedi dylanwadu ar newid diwylliannol mewn sefydliadau yr ydym wedi eu helpu.
2.15 Roedd BS yn cwestiynu sefyllfa bresennol y System Dylunio yng Nghymru, a beth yw'r camau nesaf sydd wedi'u cynllunio. Eglurodd y Prif Swyddog Gweithredol fod hwn yn ddarn o bwysigrwydd arbennig, a bod y prosiect ar y map ffordd ar gyfer eleni. Ar hyn o bryd mae CDPS yn archwilio'r camau priodol nesaf, a'i bod yn hanfodol cael hyn yn iawn trwy archwilio ein dysgu hyd yn hyn.
Risgiau – Datganiad Risg a Fframwaith Rheoli Risgiau Strategol
3.1 Cyflwynodd HG drafft y Datganiad Archwaeth Risg ac agorodd i'r Bwrdd am sylw. Ar y cyfan roedd y Bwrdd yn hapus gyda'r Datganiad Risg Archwaeth presennol fel fersiwn gyntaf, ac awgrymodd y dylid ymgorffori diweddariadau fel dull y sefydliad o aeddfedu.
3.2 Awgrymodd aelodau'r Bwrdd y dylid ymgorffori'r diweddariadau canlynol cyn i'r Datganiad gael ei gyflwyno i ARC i'w gymeradwyo ddiwedd mis Gorffennaf 2024.
- Diwygio risgiau Ambern i adolygiad cyffyrddiad ysgafn yn fisol.
- Diwygio risgiau Gwyrdd i adolygu'n chwarterol.
GWEITHRED JM i ddiweddaru Datganiad Risg Archwaeth yn seiliedig ar adborth a chyflwyno i ARC i'w gymeradwyo ar 24 Gorffennaf.
3.3 Teimlai'r Bwrdd fod gwerth mewn gwahaniaethu archwaeth yn seiliedig ar y math o risg mewn fersiynau o'r Datganiad Risg yn y dyfodol, gan nodi y gallai ein chwant risg Diogelwch Data neu enw da fod yn is na mathau eraill, e.e. risg amgylcheddol. Wrth i ni symud tuag at y model hwn, byddai'n rhoi cyfle i CDPS berfformio dadansoddiadau o fudd risg a mynd at y Bwrdd ar gyfer penderfyniadau ar gymryd risg sy'n uwch na'r archwaeth yn hytrach nag osgoi.
GWEITHRED GJ i rannu Safon Swyddogaethol y Llywodraeth ar gyfer categorïau risg gyda JM i'w hystyried yn y Datganiad Archwaeth Risg yn y dyfodol.
3.4 Roedd y Bwrdd yn fodlon, yn amodol ar newidiadau ar unwaith, y gellir dod â'r Datganiad Archwaeth Risg i ARC i'w gymeradwyo ar 24 Gorffennaf.
3.5 Cyflwynodd HG drafft y Fframwaith Rheoli Risgiau Strategol a gwahoddodd sylw gan aelodau'r Bwrdd.
3.6 Yn gyffredinol, roedd aelodau'r Bwrdd yn falch o'r fersiwn a gyflwynwyd ac yn teimlo nad oedd unrhyw bynciau coll y byddent yn disgwyl eu gweld. Buont yn trafod yr argymhellion isod i ddatblygu'r Fframwaith.
Risg Strategol 1: Pwysau ariannol
Oherwydd y ffaith bod gennym bellach gyfran uchel o staff perm, mae'n bwysig ystyried effaith hyd yn oed newid bach yn y gyllideb flynyddol, ac y gallai hyn arwain at ddiswyddiadau.
A ddylai CDPS ystyried ffrydiau gwaith allanol a ffynonellau cyllid eraill i liniaru'r risg o ostyngiadau grant yn y dyfodol? A fyddai'r dull hwn yn ein symud yn fwy at weithredu fel ymgynghoriaeth a lleihau ein gallu i newid y ffyrdd y mae pobl yn gweithio?
Risg Strategol 2: Sicrwydd Seiber
Mae'r rheolaethau allweddol a'r mathau o sicrwydd yn rhy dechnegol eu natur a dylent ganolbwyntio mwy ar y risg o ymosodiad seiber llwyddiannus a pheidio â chael ei ganfod. Mae angen i CDPS ystyried y risg o gyfaddawd parhaus hirdymor.
Yn ogystal, mae angen i ni sicrhau bod y systemau a ddefnyddir gan CDPS yn gallu gweithio gyda'i gilydd, ac nad yw ein systemau'n achosi gwrthdaro â'i gilydd.
Risg Strategol 3: Nid yw CDPS yn adeiladu modelau partneriaeth i gyflenwi sgiliau technoleg a data gofynnol
Mae angen ailedrych ar y disgrifiad/teitl, gan bwyso mwy ar y risg o beidio â meddu ar y sgiliau gofynnol i gyflawni
Risg Strategol 4: Cyflwyno Portffolio
Dim sylwadau ychwanegol
Risg Strategol 5: Enw da/effaith
Mae'r sgôr gynhenid yn ymddangos yn rhy isel o ystyried natur y risg yw nad ydym yn cael digon o effaith, yn hytrach na chael ein hanwybyddu'n llwyr. Yn y cyd-destun hwn, teimlai'r Bwrdd y dylai tebygolrwydd cynhenid fod yn bedwar ac effaith yn dri. Dylai hefyd fod rheolaeth o ran safonau ac asesiadau gwasanaethau.
Teimlai'r Bwrdd mai'r newid pwysicaf fyddai cynnwys math o sicrwydd lle rydym yn ystyried profiadau rhanddeiliaid allanol, sef siarad â'n defnyddwyr am effaith, nid ni ein hunain.
3.7 Cytunodd y Bwrdd y dylid diffinio effaith ar gyfer pob Risg strategol ac y dylid ychwanegu aelodau SLT fel perchnogion ar gyfer pob un o'r camau rheoli.
GWEITHRED SLT i ddiweddaru'r Fframwaith Rheoli Risgiau Strategol yn seiliedig ar adborth.
4. Ceisio Cyfleoedd Partneriaeth Darparu
4.1 Cyflwynodd MH y papur fel un a ddarllenwyd, a gwahoddodd aelodau'r Bwrdd i wneud sylwadau.
4.2 Roedd y Bwrdd yn gyffredinol gefnogol i'r dull arfaethedig, ac roedd eisiau archwilio sut y byddai'n gweithio'n ariannol? Ydyn ni wedi ystyried pam na fydden ni'n datblygu sgiliau yn fewnol? Mae'r Prif Weithredwyr yn ystyried gwahanol opsiynau i ddod o hyd i sgiliau a gyfeiriwyd yn ymarferol yr hyn y byddem yn ei gyflawni. Maen nhw eisiau bod yn hyderus na fyddai'r dull hwn yn ystumio'r farchnad, ond yn hytrach yn hybu sgiliau digidol yng Nghymru yn gyffredinol, gan nodi bod hwn yn gyfle i greu "camau nesaf" i staff digidol yng Nghymru.
4.3 Trafododd aelodau'r bwrdd y posibilrwydd o roi hwb i fusnesau bach a chanolig i weithio'n fwy llwyddiannus, ac annog gweithwyr llawrydd i ddod at ei gilydd i weithio gyda'i gilydd. Mae'r cwrs arfaethedig yn mynd i'r afael â sgiliau CDPS a bydd yn cynorthwyo sgiliau sy'n deillio o Gymru i effeithio ar sectorau ehangach. Y cwestiwn yw sut i ddefnyddio dulliau i ddylanwadu a bodloni nodau ehangach CDPS.
4.4 Awgrymodd yr aelodau y gallai dull hybrid fod yn briodol, gyda staff mewnol yn dangos arfer gorau i Gymru, er y byddai hyn yn golygu ymrwymiad ychwanegol gan o leiaf dau arbenigwr technoleg mewnol. Fe wnaethant hefyd bwysleisio pwysigrwydd adeiladu a chynnal perthynas ag addysg uwch i gynnal piblinell o bobl fedrus. Argymhellodd y cyfarwyddwyr anweithredol dreialu'r dull hwn gyda sefydliadau nad ydym wedi gweithio gyda nhw eto, a fyddai'n rhoi safbwyntiau gwahanol i ni i'r rhai yr ydym eisoes wedi dod ar eu traws, ac y dylai unrhyw dreial fod yn ddwyieithog. Cadarnhaodd EM fod hwn yn gyfle i feddwl yn greadigol am sut olwg sydd ar bartneriaeth mewn marchnad gymharol fach gyda gwerthoedd cryf ac adnoddau cyfyngedig.
4.5 Cydnabu'r Bwrdd y gall gweithio mewn partneriaeth ddod ag anawsterau ond mae'n werthfawr iawn. Awgrymodd NP gynnwys arbenigedd ymgynghori yn y gymysgedd bartneriaeth i helpu i ddarparu'r gwasanaethau hynny'n well wrth gyflwyno hyn. Myfyriodd y Bwrdd ar y posibiliadau ar gyfer secondiadau a drafodwyd yn flaenorol yn y diweddariad gan y Prif Swyddog Gweithredol, a'r gwerth a allai fod gan y cyd-destun hwnnw yn y cyd-destun hwn. Cynigiodd BS gefnogaeth i'r Prif Weithredwyr o ystyried ei brofiad yn y sector preifat.
GWEITHRED Prif Weithredwyr i ddilyn i fyny gyda BS ar y model a'r cyfleoedd arfaethedig.
4.6 Ceisiodd y Bwrdd farn LlC ar fentrau ar y cyd gan GJ, a gadarnhaodd eu bod yn gefnogol ar y cyfan cyn belled â'u bod yn dod â manteision i fusnesau Cymru ac yn ystyried Deddf Llesiant Cenedlaethau'r Dyfodol a gweithio'n ddwyieithog.
5. Dyddiadau cyfarfod arfaethedig y Bwrdd
5.1 Cyflwynodd JM y papur a'r dyddiadau arfaethedig i'w trafod ac agor i'r Bwrdd ar gyfer trafodaeth ehangach.
5.2 Nododd y Bwrdd nad oedd y dyddiadau ar gyfer cyfarfodydd ARC wedi newid a'u derbyn fel y cynigir.
5.3 Roedd yr Aelodau'n gwerthfawrogi bod PK a JM wedi gweithio i osod cyfarfodydd yn y strwythur presennol ond roeddent yn teimlo nad oedd mis Ionawr yn amser ffafriol ar gyfer cyfarfodydd wyneb yn wyneb. Roeddent hefyd yn teimlo yr hoffent symud y sesiwn arfaethedig ym mis Medi i fis Hydref, felly roedd y ddau yn teimlo'n agos iawn.
CAM GWEITHREDU: PK i drefnu diwrnod Bwrdd ar gyfer dyddiad ym mis Hydref ar gyfer Gweithdy Strategol a chanslo cyfarfod Ionawr.
5.4 Roedd y Bwrdd yn awyddus i alinio eu cyfarfodydd â phibell ARC, ac roedd yn teimlo ei bod yn briodol i gyfarfodydd Bwrdd gael eu cynnal tua thair wythnos ar ôl ARC. Gofynasant hefyd ymestyn nodyn dyddiadur hyd at ddiwedd 2025 a bod y Bwrdd yn cael cyfle i gwrdd yn anffurfiol cyn yr Adolygiad wedi'i deilwra sydd ar ddod.
CAM GWEITHREDU: JM i drefnu cyfarfodydd Bwrdd Chwarterol ac ARC hyd ddiwedd 2025.
CAM GWEITHREDU: Unwaith y cytunir ar amseriadau, JM i drefnu cyfarfod anffurfiol y Bwrdd cyn yr Adolygiad.
6. Cynllun Olyniaeth y Bwrdd a'r camau nesaf
6.1 Cyflwynodd GJ bapur cynllunio olyniaeth y Bwrdd a gwahodd sylwadau a chwestiynau. Nododd SG ei bod yn gadarnhaol dangos y gall CDPS newid ac addasu fel sefydliad, gan adlewyrchu neges graidd CDPS. Gofynnodd aelodau'r Bwrdd am linell amser ddrafft ar gyfer unrhyw newidiadau i'w cyfansoddiad.
GWEITHRED GJ a'r Tîm Partneriaeth i ddarparu amserlen ysgrifenedig yn amlinellu recriwtio'r Bwrdd.
6.2 Roedd aelodau'r Bwrdd yn awyddus i archwilio opsiynau i helpu i gynyddu profiad Cyfarwyddwyr Anweithredol newydd a photensial trwy raglenni fel Step to Non Exec, a oedd yn cael eu rhedeg yn flaenorol gan Chwarae Teg.
6.3 Trafododd y Bwrdd y materion parhaus o ran mynd ar fwrdd y Cynghorydd Cyllid ar gyfer ARC ar ôl i ymgeisydd addas gael ei ganfod a'i gytuno. Roedd y Bwrdd yn awyddus i archwilio ffyrdd amgen o benodi Cynghorydd Cyllid drwy eithriad fel Cyfarwyddwr Anweithredol Dros Dro neu dynnu ar Fanc Talent LlC ar gyfer ymgeisydd addas.
GWEITHRED GJ a'r Tîm Partneriaeth i archwilio posibiliadau penodi Ymgynghorydd Cyllid ar gyfer ARC.
6.4 Amlygodd y Prif Swyddog Gweithredol gyfle i archwilio sgiliau'r Bwrdd presennol i archwilio unrhyw fylchau, yr oedd y Cyfarwyddwyr Anweithredol yn gefnogol iddynt. Mynegodd y Prif Swyddog Gweithredol ei hawydd am Gyfarwyddwr sydd â chefndir Iechyd i gynorthwyo CDPS i ddeall y dirwedd iechyd. Nododd y Bwrdd hefyd sawl sgil arall a fyddai'n werthfawr yn eu cyfansoddiad; Pobl â chefndiroedd mewn Data, Llywodraeth Leol a Chyllid oedd y rhain.
6.5 Trafododd y Bwrdd fod cyfle i amlygu rhai o'r sgiliau/meysydd a gynrychiolir yn y Panel Cynghori. Cytunodd y Prif Swyddog Gweithredol ac awgrymodd y gall y broses hon redeg ochr yn ochr ag adnewyddu Panel Cynghori a fyddai'n helpu'r ddau gorff i weithio'n fwy cydweithredol.
7. Unrhyw fusnes arall
7.1 Nododd y Cadeirydd mai hwn oedd cyfarfod Bwrdd terfynol NP yn dilyn tair blynedd o wasanaeth gyda CDPS a diolchodd iddo am ei ymdrechion. Diolchodd NP i'r Cadeirydd a'r Bwrdd ehangach am y cyfle ac adfyfyrio ar y profiad dysgu cadarnhaol y mae'r swydd hon wedi'i roi iddo.
7.2 Adolygiad o gyfarfod y Bwrdd – Roedd yr Aelodau'n hapus gyda'r amrywiaeth o bynciau a drafodwyd ac yn falch o'r her adeiladol a drafodwyd.
Daeth y cyfarfod i ben am 16:35.